Haha. Ég var líka bara geðveikt stressaður þarna. Mikið af ókunnugu fólki stressar mig, þótt það geri það mun minna núna en það gerði þá. Það verða fleiri kundur og við hittumst þá ^^
samt búinn að plana að tóka þegar öllu jólastússinu. Því, þegar það er búið að opna bakkana, éta matinn og það allt þá er bara eitt sem gæti fullkomnað kvöldið
Jebb. Hef séð marga missa stjórn á hinum reykingunum og enda bara í meðferðum og bulli og þekkjandi sjálfann mig veit ég að ég væri einmitt týpan til að lenda í því. Annars finnst mér líka mun skemmtilegara að drekka ^^
Bongs eru kúl. Ég bjó einu sinni til bong með gaur sem ég þekkti bara for teh lulz af því okkur leiddist geðveikt. Svo brutum við rettur og reyktum úr því xD
Haha. Þá verður þetta líka eitthvað svo þurrt. Það sem er samt ógeðslegt er að reykja skraufþurrt drum úr beyglu. Fæ enþá vonnt í hálsinn við tilhugsunina…
held að ef þú notar orð eins og “tóka”, “melonfarmers” og þannig þá er reyklausa fólkið ekkert að fatta það
svo tja, það er mitt val að reykja gras og það er enginn á huga að fara breyta skoðun minni. Ef fólk vill rífa sig þá er þeim það velkomið því í enda dagsins… þá er mér alveg sama
Ég hef þurft að príla inn um baðherbergisgluggan því ég var læstur úti,það gekk vel fyrir utan gömlu kellinguna sem hringdi á lögguna sem kom svo stuttu síðar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..