Hæ, ég heiti Sunna Guðmundsdóttir og ég er höfundurinn á þessum korki=) Eru þið til í að segja mér, hver er munurinn á “almennt” og “ruslafatan”? oog út á hvað gengur áhugamálið Sorp =P =D
Sorpið gengur út á blóð, svita og tár. Hér gildir metnaðurinn og dugnaðurinn. Enginn fer héðan burt án þess að hafa lokið við sitt verk. Þú munt uppskera það sem þú sáir.
*Ræskir sig. Stillir röddina á “Píkuskrækir” (sem ég vanalega nota ekki oft, BTW!) og öskrar “HJÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁLLLP!!!!!!”. 7 hraustir piltar mæta á svæðið og bjarga mér.*
Hahh! Ég sparka sko ekki laust, bara for your info! :V Spurðu bara þá….3 stráka sem ég hef sparkað í! Ég LEM kannski ekkert svo rosalega fast, spörk, hártog og klíp eru mínar sérgreinar.
*Rolls eyes* *Hnussar* *Hristir hausin* ÓKEI ÞÁ! *Lætur undan þegar þú ert ekki að hætta að grenja* Djöfullsins aumingi geturi verið; Hvað er að? *Trampar óþolinmóð með fætinum í jörðina*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..