Það er “strákur” ef maður má segja það. Frekar vil ég kalla það Einhverfa geimveru sem elskar Hillary Duff, Gengur um skólann með nýatextamentið otar þessu í mann og segjir ; iTUNES ER VÍRUS. Hann hennti einu sinni iPodnum mínum niður stigann :( Hann prumpar líka, :(
:o þú þú…ert bara MÖRGÆS já that's ir you're a penguin :D Ég sem ætlaði að bjóða þér SpongeBob partýið mitt (tilraun til að eignast vini ég er desperate) NOT! muhahahah
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
HAHA, you know that I love ya ; don't you *tekur utan um hálsin á þér eins og ýti ógeðslega fast eins og simbi og múfasa geru í lionking 1 ;') goodtimes*
hey wow, Ég var á laugarveiginum um dæginn og þar var einhver búð sem selur svona ‘'hvitt rusl’' peysur, og þar sá ég bolinn sem ég ætla'ði að gefa þér í jólagjöf ^^
chapange? good, meðan ég var allt sumar á vesturlandi, gera ekki rassagat og broðandi appelsínu og sítrónu meðan ég hefði getað fengið champange! good damnit :( núna er ég sorgmædd,
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..