inná sorpið og það sé samþykkt. Ég ætla að sanna það hér og nú. (Ef þessi grein verður samþykkt.) Hitt væri bara vandræðarlegt.D
Ég er að pæla í að skrifa nokkra punkta um sjálfan mig, því að let's accept it ég er sexy.
Punktur 1: #Ég hef aldrei brotið bein en ég hef oft tognað og tvisvar tognað illa.
#Mamma mín er 45 en pabbi minn er 38 :O
#Ég er sexy
#Ég er að hlusta á Dimension með Wolfmother
#Ég spila á gítar og ég hlusta á tónlist eins og reyndar flestir gera. Ég er með skemmtilegan tónlistarsmekk að mínu mati a.m.k. Ég hlusta á mismunandi hljómsveitir og skemmti mér misvel að hlusta á þær hljómsveitir ég hlusta á hljómsveitir eins og m.a Arcade Fire, Zeppelin, Bloc Party, Franz Ferdinand, Hives, White stripes, Deep Purple, Hot Damn System of A Down, Bítlarnir, Bertel, Jimi Hendrix, Red Hot Chili ,Kings of Leon, Sigur Rós, David Bowie, Queens Of The Stone Age, Hölt Hóra, AC/DC, Jet, Oasis, The Offspring, Pink Floyd og svo Weezer. Ég hlusta stundum jafnvel á einstaklinga spila þ.á.m Sufjan Stevens sem er snillingur og ef stemmingin er rétt þá hlusta á Bubba Morthens.
#Ég drekk mikið Coca Cola Light að meðaltali hálfan lítra á dag
#Ég hata gelgjur big time… Samt er ég soddil gjelgja skillröhh??
#
Lífið er íkorni skjóttu hann áður en baðið kólnar, í alvöru
# Ég er einmanna núna og klukkan er 9u og ég var að bera út. Ég er ennþá að hlusta á Wolfmother núna er ég að hlusta á Where Eagles have Been.
#Ég byrjaði á huga.is árið 2004 en varð virkur notandi 2005 svo varð ég sorpari snemma árið 2006 svo jeijjj :D
#Ég hata vinsælt fólk grr…. nei grín… það er ljótt að hata sjálfan sig :D
#Ég er ekki að nenna að skrifa lengri grein svo this is the end of Hvað sem er….
Yeah know to much!