mér er alveg sama hvort fólk viti hvað ég sé gamall (17), en ef þú ert að tala um svona info þegar maður klikkar á t.d. moonchild þá er það vegna þess að ég bjó til þetta usernafn á pabba kennitölu því að ég var með annað nafn og vissi ekki að það væri hægt að breyta nafninu. og ég vil ekki láta fólk halda að ég sé 44 ára kall að hanga á sorpinu hehe
Ég var á kennitölu pabba míns einu sinni, síðan sendi ég eitt email á Reykdal og þá var ég kominn á mína kennitölu. Áfram með sama nafnið, stig og allt.
Sko, t.d. Kyra var á rangri kennitölu, hún tilkynnti það til stjórnanda, og fékk sér nýjan notanda á sinni kennitölu, breytti nafninu þar í Kyra, og hinu í Kyra1. Semsagt, þessi kennitala sem þú ert núna á (pabba þíns), þar verður nickinu bara breytt í moonchild1. Skiptu um kt, plís…
veit ekki. mér finndist það asnalegt ef ég yrði bannaður vegna þess að það gæti allt eins verið pabbi sem hefði skráð sig á huga og leyft mér að nota nafnið sitt. Eini munurinn er sá að ég skráði bara allt fyrir hann. Og ég fékk leyfi hjá honum náttúrulega fyrir að nota kennitöluna.
Ég efast stórlega um að ég verði bannaður. ef ég verð það þá bara bý ég til nýt usernafn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..