Þar sem ég er ofsa ofsa ofsa ofsa spes þá ætla ég að gefa ykkur tvo kafla sama daginn og 2.kafli kom…but w/e

Kafli .2 http://www.hugi.is/sorp/threads.php?page=view&contentId=2400894

Kafli 3. og .4
Orðskýringar : þar sem kemur *ekki* er ekkasog or w/e it's called

“Endilega vertu samferða okkur,” sagði lobsterman brosandi fremur vandræðalega
“Við höfum nóg pláss, má bjóða þér g-strangistanka?” Hélt hann áfram.

*Gellan gerði svip sem lýsti því að hann hafi sármóðgað hana*

En það stoppaði hann ekki að tala látlaust.

En skyndilega gengu þau inní Reykjavík, tíminn hafði víst strokið frá þeim.

Skyndilega birtist ASS og fór í slag við Darth Bob
og Fljúgandi api í súperman búning kom á eftir, en því miður hvarf Reykjavík sjónum þeirra.

“Einhver dáinn?” spurði einhver, veit því miður ekki hver það þar sem ég sé ekkert…

Kveikt var ljós og heljarinnar beljaki birtist í dyrunum handan við staðinn sem þau lentu með gamla góða haglarann.

“úff, hvað þið gerðuð mér bylt við!” Sagði beljakinn

“Þetta er ég vansi(vonandi ertu hávaxinn :P)af huga.is! Bestu íslensku síðu í heimi…

*all hail hugi.is, og þar með /sorp með ofcourse*

”….“ (viðbrögð allra í herberginu)

”og ég sem hélt*ekki* að þið væru*ekki* vinir mínir*ekki*“ öskraði vansi hlaupandi úr herberginu með tárflóðið í vöngunum.

allir litu á hvort annað, eftir stundarbrot hlupu þau á eftir.

” ***V***ansi, auðvitað þekkjum við þig og við erum vinir þínir (how sad can this be?)

ÞETTA ER ÞAÐ SEM MAÐUR Á EKKI AÐ GERA!

“Einhver dáinn?” spurði einhver, en í því sem ég ætlaði að segja setninguna mína þá var kveikt ljós og einhver aldursflokkur af mannveru gekk inn og sagðist heita vansi.

“Hæ…” svöruðu Gellan og Lobsterman

“bueno sera” sögðu HerraFullkominn og supernanny

*við skulum hlaupa fram í tímann og finna vansa segja þeim hvar þau séu*

“Þið eruð í veröld darth bob's, en darth bob hefur ekki sést í hálftíma, við erum með tilbúinn leitarhóp en það gagnast eflaust ekki miklu þar sem ASS hefur flutt hann í aðra vídd” Damm damm damm damm!

“og núna muntu segja að það sé okkar verk að bjarga honum býst ég við?” sagði supernanny í nöldurtón“

”og á meðan við höfum tíma, hvað er málið með myndina hjá Dodda00?????" sagði Gellan grafalvarlega.

*góð spurning, ég nenni ekki að útskýra þessa mynd en þeir sem hafa hugsað of mikið um hana hafa lent á geðveikrahæli, ég er kominn uppí töluna 0, og vonandi verða þær ekki hærri…so don't look at that display pic*

Lok kafla 3 og 4, vil hætta áður en ég hætti að vera fyndinn, vonandi eru þessir kaflar fínir ;)

Tylkinning 5. kafla : vansi ætlaði aldrei að segja þetta sem kom í nær lok seinasta kafla