jæja……það er svo mikið kallað íþrótt að ég vil fá það á hreint……. hvað er íþrótt sko hérna í mínum skóla þar var haldin íþróttar dagur og það var stafsetningarkeppni svo var ská og lan……….. oky ef að ská flokkast undir íþrótt fyrir norda þá vinst mér einsog það ætti að vera hægt að kalla counter-strike íþrótt……


Stríðs íþrótt…….
Oky á er það komið á hreint það er allt tæknilega íþrótt þú getur haft stríð undir flokkunum íþrótt því að þetta snýst um að hlaupa og skjóta og í hvað íþrótt er gert eitthvað svipað??? jú fótbolta, handbolt og körfuboltaoky þá er það komið en þá er það næsta er að það þarf mjög mikla hugsun í stríði og þar er nátúrulega einsog í ská auðvitað… svo eru svo margir men að maður þarf að raða þeim upp og svo kalla þeir á liðsauka.. liðs auka…. halló hver skilur þetta ekki fleiri kalla í liðið…..

sem sagt það er hægt að kalla allt í þrótt því er ekki bara keppt í íþróttum oh það er keppt í svo mörgu að það er ekki hægt en að kalla íþrótt en það er greininn lokið takk fyrir mig og góða nótt :)