Dagur í lífi Jóns
Það byrjar á því að Jón vaknar klukkan 6:30 og hann hugsar umm að hvað það sé leiðilegt að vera sundlaugavörður. Þegar hann Jón hefur lokið við pælingarnar þá klæðir hann sig í fötin fer í gamla sokka og sandala og gulan frakka. Hann eiðir svo tveimur tímum við að rífast við símsvarann hjá flugleiðum vegna ofbókunar og skilur ekki upp né niður þegar konan segir að hann eigi að velja 1 fyrir samband niður í upplýsingar þannig Jón öskrar FARÐU TIL FJANDANS FEITA BEIGLA, svo líður yfir hann. um hádegi fer hann niður í bæ og ætlar að kaupa fisk en hann gleimir sér vegna þess að hann sér auglýsingu á strætó um verðlækkun í BT hann er fljótur að hugsa og skíst í næstu BT búð enn þá segir sölumaðurinn að þetta hafi verið gömul auglýsing og það hafi ekki verði búið að taka hana niður. Þá fer Jón heim til sín og nær í son sinn ag þeir rölta út á flugvöll og jón gefur sér góðan tíma til að rífas við einhverja konu um ofbókanir og að ef maður ætlar að hoppa þarf maður að mæta snemma og hvað þjónustan í símanum sé gerð fyrir örirkja. eftir um tíu mínutur af rifrildi kemst Jón að því að þetta sé skúringarkonan hjá flugvellinum og btw hún er kínverji og skilur ekki orð af því sem hann segir og húnn hlær og hlær Þá gengur jón að syni sínum og segir: eru allir orðnir þroskaheftir hvað er málið að setja einhverja kínsverska konu í starf sem þarf íslesku góða í . sonurinn segir ekki neitt enda er hann í símanum að tala um hvað hann hafi séð flotta gellu í sundi í gær. feðgarnir bíða á flugvellinum í fjóra tíma en í hverju flugi mæta allir og það sé engin leið að fá að hoppa. Jón fer út reikir þrjár sígarettur drekkur eina malt kemur inn og nær í son sinn og þeir fara heim. þegar jón er loks konminn heim þá er klukkan orðin 18:00 og jón fattar að hann á eftir að kaupa fisk hann hleipur út fiskbúð en það er lokað jón bankar og bankar og fiskikallin kemur og jón rífur aðeins kjaft og segir hvað er málið með að loka klukkan 6 það eru sko til manneskjur sem eru útá flugvöll og komast ekki fyrr ha?? Jón hleipur heim og aftur út til að kaupa vorrúllur sem reindust ekkert vera vorrúllur heldur svona grænmetir mix með dverg mais í, hann hringir í þjónustu síman sem stendur aftaná pakkanum og segir að það megi ekki vera svona líkar myndir á vorrúllupökkunum og þessu grænmetis mixi. feðgarnir borða mixið og jón fer að sofa um níu leitið þegar hann hefur háttað hugsar hann með sér: bara að allir dagar væru svona.
world domination.