Ég er mjög happy með hvernig fór, enginn dó og ekki einu sinni barnið… Það kom svolítið á óvart samt því ég hélt að svona högg myndi orsaka fósturlát.. Það getur samt ekki verið að allir verði happy og allt í góðu héðan af, það er svo ósápulegt e-ð! Hehe.. Ég held að Haley eigi eftir að tryllast og jafnvel skilja við Nathan þegar hún fréttir að þetta var í raun honum að kenna því hann á pottþétt eftir að segja henni frá Daunte (held það sé rétt skrifað) og því sem hann vildi að Nathan myndi gera.. Ég á bara erfitt með að trúa því að allt eigi eftir að vera gott og blessað héðan af… Og nei þetta var ekki lokaþátturinn, þetta var þáttur nr. 10 og það eru alveg 20 og e-ð þættir í þessari seríu. Þáttur nr 11 verður sýndur í USA á miðvikudaginn minnir mig og þá kemur hann væntanlega inn á YouTube en ég horfði á seinasta þátt þar :D
já það er þér að kenna að ég horfði á þetta áður en þetta var sýnt á skjá einum :P held að ég muni gera þetta alveg, enginn spenna lengur heheh… eða jú… en ég er ekki eins happy og þú með þáttinn, okay, allir urðu happy allir lifðu og bla bla.. þeir voru með þetta svaka drama OG ÞAÐ ENDAÐI ALLT EINS OG Í LYGASÖGU?! þeir gátu ekki látið lucas deyja, og varla haylie. fannst þetta aðeins og gervilegt að eftir þetta högg að barnið hefði lifað. ég hefði viljað sjá aðeins meir sjokk útúr þessu, t.d. lata dan ekki fara í fangelsi eða eitthvað álíka :) drama drama drama :D
Haha mér að kenna hvað ;) En já þetta endaði einum of vel.. Ég er samt ekki viss um að ég hefði höndlað þetta ef einhver hefði dáið.. Það toppaði nú bara allt þegar hjartslátturinn í barninu heyrðist en fyrst þetta endaði allt voðalega happy þá hlýtur nú e-ð svakalegt að gerast í næstu þáttum! Haley og Nathan munu skilja eða e-ð álíka…
Sko, One tree hill úti fór í langt jólafrí þegar 10. þátturinn var sýndur (þátturinn sem var í gær). Svo í síðustu viku byrjuðu þættirnir aftur úti (á CW) en þá var upprifjun og var 10. þátturinn sýndur aftur! Núna erum við (skjár einn) komin alltof nálægt þáttunum þarna úti þannig að One tree hill er núna að fara í pásu og byrjar þá O.C. aftur. One tree hill fær kannski aðra sýningartíma eftir nokkrar vikur eða við bíðum þangað til O.C. serían er búin.
þetta var þáttur 410 og serían er ekki búin,,,það er bara ekki búið að sýna þátt 411 úti og við erum venjulega svo langt á eftir,,,en þáttur 411 er sýndur úti á morgun,,,en ég held að þetta sé pása,,,nema OTH fari á föstudaga
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..