Jææja, hvað finnst ykkur svo leiðinlegasta íslenska bandið ?
Svoonnaa koma með það.
Bætt við 14. apríl 2008 - 19:30
Eða Top 5 rsum..
Mercedes club
Hann talaði ekkert illa um bandið.
Að vitarskuld átti það að vera metalbönd kútar.
Tilvitnun:
Silent Rivers
peterjohn
Hver er tilgangurinn í því að segja þetta?
Heldurðu að ég sé að taka mér frí á huga eftir þetta innlegg þitt?
Btw, þú fattaðir greinilega ekki afhverju ég byrjaði þessa umræðu er þú ert að blanda þér inn í.
Hann nefnir Sprengjuhöllina á /Metall áhugamálinu eftir að það er búið að koma í ljós að það er einungis verið að spyrja um Metal bönd.
Geturðu kannski ekki komið með neitt uppbyggilegt svar?
Hvað ertu að kalla mig kjána og svo geturðu ekki svarað fyrir þig?
Hversu lélegt er það?
Tilgangurinn með að segja þetta er að reyna láta þig átta þig á því hversu kjánalegt það er að röfla yfir hverju einasta smáatriði sem kemur hingað inn
Nei auðvitað ekki.. ég sagði bara svona til að reyna opna augun þín fyrir hversu kjánalegur þú ert.
Hverju skiptir það þótt að hann nefni Sprengjuhöllina inná /Metall? Nákvæmlega engu því þetta er ekkert heilagt.. það var spurt um leiðinlegasta íslenska bandið og hann svaraði. Vissulega er þetta ekki metal band, en þetta er þó leiðinlegt band.. so what's the harm?
Ekkert mál fyrir mig að koma með uppbyggilegt svar.. en hvað með þig?
Ég er einfaldlega að kalla þig kjána því þú virðist vera kjáni (sjá svar mitt við fyrsta quote-inu).
Og það er ekki lélegt því miðað við hvað ég les t.d. á þessum þræði, þá ertu kjáni.
Inn á /Metall er oftast reynt að ræða um Metal hljómsveitir og því sem kemur Metal við.
Sprengjuhöllin er ekki Metal band.
Og þegar það er búið að koma í ljós að peterjohn, þráðarhöfundur, var að biðja um Metal þá á fólk ekki að nefna bönd sem eru ekki Metall.
Það er ekki eins og það sé eitthvað að því að skrifa það hér nema það að áhugamálið /metall er ekki /islensk (tónlist).
Svo eru auðvitað fleiri eins og Forgarður helvítis, Helshare, Momentum og öll þessi ömurlegu hardcore bönd.
Sigurrós:D
——
Metallica er LANG BESTA hljómsveit í heimi.
Hvaða íslenska metal band sem er.
Period.
(nema måske Sign, þeir eru fínir)
Þú: núna með rás 2 afþví að eitthvað ömurlegt lag með honum [Bubba]
Ég: vert þú ekki að hlusta á rás2
Afhverju ekki? þá þarf ég allaveganna ekki að hlusta á bubba!
nei… alltaf eitthvað að væla í öllum. eins og t.d. núna með rás 2 afþví að eitthvað ömurlegt lag með honum er ekki spilað þá tryllist hann bara… Glataður.