Vægast sagt týpískur þráður en hvað er svona uppáhalds metal bandið ykkar hugara as we speak?
Mitt er Hour Of Penance
(Btw skipitir engu máli hvernig metal, black, death, heavy, metalcore, nu, whatever)
…“agnúast”(aldrei hef ég heyrt þetta orð, ertu að nota það til að hljóma gáfaður?)…Æj, skortir þig orðaforða? :/ Samkvæmt Íslenskri Orðabók frá Eddu, gefin út 2002:
[b]agnúast[/b] [i]-aðist[/i] [b]1[/b] amast við, finna að, nöldra yfir [i]agnúast út í e-ð / agnúast við einhverju / agnúast við einhvern[/i][b]2[/b] deila [i]agnúast um e-ð[/i] [b]3[/b] [i]tannhjólin agnúast[/i] iðn/tækni þ.e. grípa hvort inn í annað
Ég virði ekki skoðanir sem mér líkar ekki.Jahhá. Þá veit ég að ég þarf ekki að taka mark á þínum skoðunum. Gerirðu þér grein fyrir hversu vitlaus þú hljómar að láta þetta út úr þér?
Þegar ég segi lélega, þá meina ég illa gerða og ljóta.Hvað kallar þú vel gerða tónlist, ef ég gerist svo djarfur að spyrja? Tónlist Nightwish er, ef þú gerðir þér ekki grein fyrir því, ein sú vandaðasta í dægurtónlistargeiranum og auðheyranlegt á henni að amk einhver í hljómsveitinni hefur gengið í gegnum gott tónlistarnám (og ef ég man rétt, flestir).
Af hverju ætti maður að gera það? Til að virðast þroskaður?Eitt er víst, þú virðist mér ekki sérlega þroskaður ef það eina sem þú hefur að segja er rökstuðningslaust skítkast á annarra smekk.
Agnúast hefur aldrei verið notað í minni nærveru og mun líklegast aldrei vera notaðSækjast sér um líkir.
Þú notaðir það bara núna til að virðast þroskaður og gáfaður.Ef þú heldur að fólk sem hefur stærri orðaforða en þú sé bara að nota hann til að sýnast þá ertu vitlausari en þú virtist vera í fyrstu (vel af sér vikið!). Það þarf greinilega ekki mikið til að impressa þig. Hversu heimskulegt væri það líka að virkilega fletta orðum upp í orðabók til þess eins að nota þau á nafnlausu spjallborði á netinu?
Þú mátt alveg sleppa því að taka mark á skoðunum mínum, þá ertu hinsvegar hálfviti sem sér ekki ljósið.Hvers vegna í ósköpunum ætti fólk að taka mark á þinni skoðun þegar þú segist sjálfur ekki taka mark á skoðunum sem þér líka ekki? Það er eins og þú reynir ekki einu sinni að vera samkvæmur sjálfum þér!
Ennþá verra en þau eru svona vel tónlistarmenntuð og ákveða að gera svona soratónlist. Heyrirðu ekki gaynessið?Ég hef ennþá ekki séð neinn rökstuðning frá þér um hvers vegna tónlist Nightwish sé léleg. Enda eru engin rök fyrir því. Þér má vel finnast hún leiðinleg fyrir mér, gæti ekki verið meira sama. Endilega vertu áfram í litlu black/deathmetalholunni þinni og vertu þröngsýnn. En að halda því fram að tónlistin sé léleg og illa gerð er tóm vitleysa.
Ég er einfaldlega að dreifa minni skoðun. Virtu hana, þroskaði einstaklingur.Eins og ég sagði áðan, þá sé ég ekki nokkra ástæðu til að bera minnsta vott af virðingu fyrir þínum brengluðu og órökstuddu skoðunum.
Já, úff. Maður þarf mikinn kjark til að móðga fólk í gegnum internetið.Þarna skaustu þig í fótinn. Þú gengst semsagt við því að þú hefðir aldrei þorað að gagnrýna smekk annarra augliti til auglitis, eða hvað?
Augljóslega til að vera þroskaður einstaklingur í samfélaginu og líða vel með sig samkvæmt social standards.Og þar með játaðirðu svart á hvítu að þú ert óþroskaður, og jafnframt að þér líði ekki vel með sjálfan þig samkvæmt social standards.
Ég get ekki komið með önnur rök en að þetta sé faggaleg og asnaleg tónlist.Það er skoðun, ekki rökstuðningur eða staðreynd.
Gayness wannabe powermetal riffin sem ganga ekki upp…Ég fæ ekki betur séð en að riffin hjá þeim gangi bara ágætlega upp. Og hvað ert þú alltaf að draga samkynhneigð inn í umræðuna? Ég veit ekki með þig en hvorki ég né neinn meðlimur hljómsveitarinnar (að mér best vitandi) er samkynhneigður. Homophobic?
Seriously. Ef þú vilt óperur, þá hlustarðu á óperur. Ef þú vilt symfóníur, þá hlustarðu á góðar symfóníur(nóg af þeim)! Ef þú vilt power metal, þá hlustarðu á power metal!Það vill svo til að ég hlusta bæði á sinfónísk verk og powermetal. Hvað er að því að blanda því saman, svo lengi sem vel er gert (eins og t.d. hjá Nightwish)?
Nóg af þessu blendinga blóðníðings drasli[...]Hvað kemur Harry Potter málinu við? 0_o Er ég galdramaður kominn af muggum vegna þess að ég hlusta á Nightwish? Nú er ég alveg hættur að botna í þér félagi. Ekki það að þú hafir tjáð þig sérlega vitrænt fyrir.
…sem fólk eðlilega hlustar á þegar það er ekki búið að þróas sér tónlistarsmekk í allar áttir.Þinn tónlistarsmekkur er semsagt alskapaður og fullkominn á allan hátt? Ég segi fyrir mitt leiti að minn tónlistarsmekkur er í stöðugri þróun, þó mér hætti ekki sjálfkrafa að líka við góðar hljómsveitir eftir x ár/mánuði.
Þú hefur rangt fyrir þér, ég hef rétt fyrir mér.Skoðanir geta, samkvæmt skilgreiningu, ekki verið rangar. Að halda öðru fram er þröngsýni í anda Stalíns. Geturðu átt einhverja vini meðan þú ert svona þröngsýnn? Kærastan mín er búin að vera að fylgjast með þessu rifrildi og kom með eftirfarandi kenningu: Þú ert svo þröngsýnn að þú átt enga vini og getur ekki náð þér í stelpur með svona stælum, en heldur að þú getir kannski frekar náð þér í stráka svona. Vandamálið er samt að þú ert jafnframt svo homophobic að þér finnst tilhugsunin ógeðsleg. Ég hálf vorkenni þér eiginlega.
…vegna þess að það er allt að þér sem manneskju.Órökstutt að venju. Þú þekkir einhvern í gegnum eitt “samtal” (rifrildi) á Huga og getur ályktað að það sé bókstaflega allt að viðkomandi vegna þess að hann er ekki sammála þér? Vá. Ég er feginn að hafa ekki jafn góða ályktunarhæfileika og þú, vegna þess að ályktunin var röng.
Þú sérð ekki svart á svörtu.Eðlilega. Svart á svörtu er, ef sú staðreynd er þér hulin, svart. Síðast þegar ég gáði var talað um að sjá svart á hvítu, ekki svörtu.
Það er andstæðan hjá mér.…Huh? Hvaða andstæða? Hvað kemur hún Nightwish, Harry Potter, samkynhneigð og rökleysum við? Eitthvað fleira sem kemur málinu ekkert við sem þú vilt minnast á líka?
…þú sérð ekkert rangt við gjörðir þínar vegna þess að þú sjálfur ert jafn slæmur.Ég er búinn að ná því að þér finnst “rangt” að hafa aðrar skoðanir og þú. Það breytir ekki mínum skoðunum.
Ég er ekki að tala um skoðanir, ég er að tala um rétt og rangt.Síðast þegar ég vissi vorum við að tala um tónlist (ef frá er talið eitthvað hommatal og rugl af þinni hálfu). Engin ein tónlistarstefna er í eðli sínu “réttari” en önnur og því er einungis hægt að tala um skoðanir í því samhengi. Að vísu væri hægt að fara að vitna í hljómfræðireglur, en þá myndi koma í ljós að sú tónlist sem þú hlustar á (Amon Amarth, Carcass, Dimmu Borgir, Emperor, Finntroll, Korpiklaani, Turisas og Vader) er mun líklegri til að brjóta þær (t.d. samstígar fimmundir, leysa ekki sjöundir ofl.) ásamt því að vera hljómfræðilega “einfaldari” (nota kannski ekki nema einn til þrjá hljóma á meðan Nightwish er líklegri til að nýta sér alla sjö í skalanum).
“Í anda Stalíns”, whoa. Enn eitt skiptið þar sem “ég er gáfaðri en þú sko” talsmátinn kemur inn.Ef það þarf ekki meira en að minnast á heimsfrægan einræðisherra frá miðri tuttugustu öldinni til að virðast gáfaðri en þú þá ættirðu kannski að endurskoða yfirlýsingar þínar um vitsmunalega yfirburði.
…þröngsýnir hálfvitar eins og þú hugsar það.Ég kallaði engan hálfvita. Þröngsýnn ertu hinsvegar sannarlega. Ég vil samt fá frekari útskýringu á þessum “vinum” þínum, því eins og ég skil þetta:
Þessi kenning þín…Átti þetta að vera fyndið?Mér finnst hún ekkert fyndin, sorgleg miklu frekar.
Töff gaur, átt kærustu, þrátt fyrir að spila Eve WoW. Classic Hugari.Æj, hitti ég á taug? :/ Annars, þér að segja þá hætti ég að spila Eve Online fyrir um þrem árum en fylgist samt aðeins með hvað er að gerast í leiknum ennþá. Þess vegna er Eve á áhugamálalistanum mínum. Ég sé annars ekki tengslin þarna á milli, hvers vegna getur maður ekki átt kærustu þó maður spili tölvuleiki? Kannski vegna þess að þú spilar tölvuleiki og átt ekki kærustu? Þetta er bara eins og hvert annað áhugamál og tekur einungis jafn mikinn tíma og maður leyfir því að taka.
Ég get álykt að þú sért random fífl á Huga sem er voða góður með sig, eins og margir hérna, en er í raun algjör fáviti.Eftir að hafa rennt yfir þín síðustu innlegg hér á Huga virðist mér sem að þú sért sjálfur ekkert nema þurs sem hefur aldrei neitt jákvætt að segja um nokkurn skapaðan hlut, heldur færð einhvers konar sick útrás með því að hrauna yfir skoðanir annarra.
Harry Potter refrenceið var augljóslega um slæma blöndun á tónlist. Eins og blóðníðingar.Þú getur ekki einu sinni farið rétt með tilvísanir í barnabókmenntir. Blóðníðingar eru, samkvæmt kærustunni minni sem situr akkúrat núna við hliðina á mér og er að lesa Fönixregluna, galdramenn/konur sem koma af muggum. Það á engin blöndun sér stað.
Held að þú ættir að losa þig við bjálkann úr þínu eigin auga áður en þú mætir með flísatöngina.ég hef aldrei seð neitt eins vel orðað og þetta.