Kannski bara út af því að ég er að fíla þetta í drasl þessa dagana. Hefði örugglega sagt eitthvað annað fyrir nokkrum vikum og mun örugglega sjá eftir þessu svari eftir nokkra mánuði.
hahaha, vá, gleymdi að kveikja á heilanum í mér þarna. Lagið/tónverkið heitir auðvitað bara “Reqiuem”, eða “sálarmessa”. Var bara ekki að hugsa og kláraði að skrifa “… for a dream” sjálfvirkt með puttunum og las það ekki yfir.
Bætt við 3. júlí 2010 - 20:30 Dreptu mig. Requiem, takk. Ekki requiem.
Ég-er-betri-en-þú fail:P Annars heitir einn hlutinn af Sálumessu Mozarts einmitt Lux Aeterna eins og lagið fræga úr kvikmyndinni Requiem for a Dream, getur verið að þú hafir ruglast þar. Það er einmitt deilt um hversu mikið af Sálumessunni Mozart samdi og hversu mikið Franz Sussmayer, lærisveinn hans, samdi eftir dauða hans. Engu að síður eitt rosalegasta verk sem hefur komið inn fyrir mín eyru og ég er fyllilega sammála þér.
Uppáhálds lagið mitt hefur alltaf verið Nothing else matters en svo einhvernveginn var það drepið útaf fólki sem hlustaði á það en vissi ekki hverjir Metallica eru og svo þegar remixin fóru að flæða inn var það alveg skotið niður á brútal hátt…
núna er uppáhaldslagið mitt Kickstart my heart - Mötley Crüe því það bara startar alltaf kvöldinu þegar maður er að fara djamma!
Ef það má nefna tónverk þá eru þau nokkur. Dark Side of the Moon, Toccata og Fugue í D-moll eftir Bach. Prelude í C er líka nokkuð flott. Og Tunglskinssónatan auðvitað.
Og eins og einhver sagði þá er Requiem eftir Mozart einnig alveg ótrúlegt.
Fleshgod Apocalypse - Thru Our Scars Þetta lag sigrar í epicnessi hjá mér. Annars veit ég alveg um fleiri lög sem eru mun flottari, bara ekki jafn epic. [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=H2EbqLtaB6Q
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..