Reyndar er það eina jólalega á heimilinu so far lítið jólatré sem maður stingur í samband og þá koma ljós á það … Og það bilaði í dag. Eeeeen ég bý nú einn og á ekkert jólaskraut, það gæti útskýrt hlutina!
Ég tími ekki jólaskrauti ef það sér það enginn :) Verður nánast enginn í íbúðinni yfir jólin, ekki einu sinni ég, þannig að maður skreytir bara svona smá til að fá smá jólabrag á þetta.
Ég vann eins og brjálaður í sumar og á nú enn 160þúsund eftir, ég er í góðum málum :) Get keypt fullt af jóladóti og stuff, á reyndar enn eftir að borga fyrir bílprófið og mánaðarlegt net … Eeeen that matters not!
Annars … Er ekki málið þá að sýna henni þetta? Ég held það bara! Þá getur hún dundað sér við að plana að senda þig til Norðurpólsins eða eitthvað álíka …
Roooosalega skörp ertu … Nonna og Manna var það. Og jebb, ég man. Birnirnir voru nú samt ekkert voðagóðir við þá, var það? Ojæja, tekur bara með þér spjót og drepur þá og eldar í jólamatinn …
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..