Einu sinni voru Gunna og Siggi á útimarkaði í indlandi og síðan kallaði einn salinn á þau komið til mín ég er með dálítið sem þið hafið mikinn áhuga á. Þessi maður seldi sandala og Gunna og Siggi fóru til hans og spurðu hann hvað hann hafði handa þeim hann sýndi þeim sérstaka sandala og sagði þetta eru séstakir sandalar þegar þið farið í þá munið þið elskast eins og villtir eiðurmerkurhestar. Gunna var allveg til í að fá svona sandala en það var Siggi ekki honum fannst hann stunda alveg nógu fjölbreytt kynlíf og svo trúði hann þessu ekki. En þá bauð maðurinn honum að máta og þáði það og um leið og hann fór í skóna kom svipur á hann sem Gunna kannaðist vel við frá sokkabandsárunum en Siggi tók indverja hennti honum upp á borð dróg buxur hans undir hnéog sömuleiðis við sig og var tilbúinn til atlögu en þá öskraði indverjinn“ÞÚ ERT Í KRUMMAFÓT,,.






Gömul hjón voru að horfa á Omega eitt kvöldið. Á dagskrá var einn af þessum sjónvarps predikurum sem lækna allt og alla. Hann lítur í myndavélina og segir:

”Góðir áhorfendur, ég ætla nú að deila með ykkur gríðarlegum lækningarmætti mínum. Mig langar að biðja ykkur að standa upp, leggja aðra hönd á sjónvarpið og hina höndina á þann líkamshluta sem þarfnast lækningar.“

Gamla konan var búin að vera ansi slæm í maganum, svo hún stendur upp, leggur aðra hönd á sjónvarpið og hina á magann.

Gamli maðurinn stendur líka upp, leggur aðra hönd á sjónvarpið og grýpur um typpið á sér með hinni.

Þá segir konan hans háðsk á svipinn: ”Elli minn. Hann var að tala um að lækna þá sjúku, ekki reisa upp frá dauðum






Litla gamla kerlingin fór til læknis. ,,Læknir,“sagði hún, ,,ég á við prumpuvandamál að stríða.” ,,Nú,“sagði læknirinn. ,,Sko,”hélt litla gamla kerlingin áfram, ,,ég prumpa svo rosalega mikið, en þegar ég prumpa, þá er það algjörlega hljóðlaust og lyktarlaust. Ég er til dæmis búin að prumpa um 30 sinnum síðan eg kom inn.“ ,,Nú já,” sagði læknirinn, ,,hérna eru pillur, taktu þær og komdu til mín eftir viku.“ Eftir viku kemur litla gamla kerlingin aftur. ,,Heyrðu læknir,” byrjar litla gamla kerlingin, ,,ég skil ekki hvaða pillur þú varst að láta mig hafa, ég prumpa ennþá alveg hljóðlausu prumpi, en nú er alveg VIÐBJÓÐSLEG lykt af því!“ ,,Það var nú gott,” sagði læknirinn, ,,nú erum við búin að hreinsa út kinnholubólgurnar og getum einbeitt okkur að vandamálinu með heyrnina





Barnabrandari dauðans

Þegiðu og hvað:
Einu sinni voru tveir kallar sem hétu Þegiðu og Hvað. Eitt sinn datt Hvað út um gluggann. Þá hringdi Þegiðu í lögregluna og lögregluþjónn svaraði. Þegiðu sagði: Hvað datt út um gluggan! Lögregluþjónninn: Ég veit það ekki!
Þegiðu: En Hvað datt út um gluggann!
Lögregluþjónninn: Ég var að segja þér það! Ég hef ekki hugmynd um hvað datt út um gluggann! Hættu að gera at í okkur! Hvað heitir þú svo?
Þegiðu: Þegiðu!