ja, ég var lika heimsk 12ára, og vil segja frá þessu svo fólk sé ekki að fá sér jurta tatoo. mömmu fanst altilagi með jurtatattú því það átti bara að vara i 3-6 ár, svo altilagi fáðu þér jurta tattú.. svo reiknaði ég ut hversu gömul ég mundi vera þegRar tatooið átti að byrja að hverfa ca 15 ára, enn nei , það byrjaði ekki að hverfa.
ég beið og beið og það er bara ekkert að hverfa og ég er orðin 19 ára núna !!!! svo ég fór þangað sem ég fékk það, heilsudrekinn heitir staðurin- kemur þá einhver tækella og ætlar að aðstoða mig, ég seigi henni erindið mitt , hun segir mér að konan sem gerði þetta a mig sé laungu hætt að vinna þarna - enda ekki skritið 7 ár siðan , ekki margir sem vinna svo lengi á sama stað.
allavana tækellan kikir á tatooið og tjáir sig um að þetta sé skrytið því venjulega hafði það horfið á ðrum bara fystu árin og folk hafði komið aftur og látið setja ofaní aftur.
svo byrjar hun að skoða tattoið nánar og reyna að segja á bjagaðri islensku ´´þetta alveg farið , þetta næstum ekki sjá´´ helviti varð ég pirrð - þarsem ég ekki er né vil vera fordóma full, en ég vil bara losna við þetta ljóta tatto , er svo núna að spá i að setja eithvað yfir það , (= eithvað fallegra (=
enn ég mundi samt halda að það ætti að vera einhver svona trygging til staðar - ef fyrirtæki auglysir ´langar þig i tattoo . en ert ekki viss´ tatto sem varir i 3-6 ár,, og svo ef tatooið ekki fer , hefur maður engan rétt á skaðabætum ?