humm…atugavert:p Ég held samt að Dumbledore hafi sagt Snape að fara til volda og njósna fyrir regluna.Þegar Narissa bað hann um að passa dacko hafði han ekki um mikið að velja(eins og þú sagðir.Snape og Dumbi voru að vinna í þessari áætlun saman að Snape væri að þykjast vera á mirku hliðinni.Þegar hann drap Dumba, var það til að standa við eyðinn(órúfanlega heitið)ef hann myndi ekki gera það myndi hann deja út af órúfanlega heitinu.Munið þið líka þega dumbi sagði ,,Severus' svo stendur ,,þetta var í fyrsta sinn sem greina mátti sárbeiðni í rödd Dumbledore,sko Dumbi var ekki hræddur við að deyja hann sagði það í fyrstu bók held ég,hann var veikburða eftir að drekka vatnið sem gerði það að verkum að hann vildi deyja hann var ekki búin að jafnasig eftir hann og hann átti ekki langt eftir lifað nema að Severus myndi brugga mótefni…ég held að Dumbi hafi verið að biðja Snape að drepa sig það var einfaldlega besta leyðin…1.Snape gæti haldið áfram að njósna fyrir regluna 2.Dracko myndi ekki þurfa að drepa hann 3.ef Dracko ekki drepa hann myndi voldi verða reyður og drepa fjölskildu hanns 4. Dumbi var sprotalaus umkringdur drápurum hvað gat henn gert 5.eytrið var að gera útaf við hann 6. Harry lá þarna stutt frá án þess að geta hreyft sig,ef það myndi brjótast út bardagi væti líkut á að hann myndi finnast svo Harry var save 7. Dumbi kemur hvorteð er aftur ,í málverkið og getur ennþá miðlað visku sinni(hehe hjálpað þeim,gefið þeim ráð)og já …þetta er bara það sem ég held og já Dumbi segir fönixreglunni að taka við upplýsingum frá snap jeijj:)
p.s.Afsakið allar stafsetningavillur.
Bætt við 3. desember 2006 - 15:46
Vá leiðinlega uppsett hjá mérhehe skemmtið ykkur við að lesa þetta muhahaha
Tim Burton's The Nightmare before Christmas