verð að hrósa Cooper fyrir þessa könnun, mikið af gítartegundum þarna vantaði bara það sem ég hefði valið ;) sem er Jackson… en ég valdi þá bara ‘annað’
ok mér hefur alltaf fundist það svo wannabe-legt að fá sér signature gítar. Mér langar ómótstæðilega mikið í Dimebag gítar en myndi aldrei fá mér af því að eini sem á að nota hann er hann sjálfur. Það er reyndar ekkert wannabe-legt að fá sér RR gítar eða eitthvað svoleiðis þar sem er ekki búið að setja hauskúpu eða eitthvað svona sérvitringa dót á.
En annars finnst mér mjög asnalegt að líta svona á málið eins og þú gerir … Þegar ég keypti gítarinn keypti ég hann vegna þess að mér fannst hann þægilegur að spila á, og góður í alla staði - sem hann er. Að sjálfsögu finnst mér leiðinlegt að hann sé merktur manni sem ég þoli ekki, en mér finnst það ekki eins mikilvægt og hversu góður gítarinn er.
já, ég myndi allavega ekki nota metallica gítar ef ég væri að spila mikið á tónleikum, en annars sagði ég aldrei að þetta er lélegur gítar, veit hversu megnugur hann e
ok þinn gítar er svolítið öðruvísi heldur en hinn gaurinn sem eg er að tala við, hann á þennan svarta með hauskúpunum, þinn er bara svona venjulegur gítar eiginlega nema að hann heitir annað og ég sé aldrei video þar sem Kirk notar þennan gítar.
Já góð könnun en ég varð að pæla, á maður að kjósa sýna uppáhalds af öllum eða bara þeim sem maður hefur prófað, ég kaus Ibanez því ég hef ekkert prófað Gibson en mér finnst samt gibson flottastir.
Ég sagði Vox og er (þegar ég skrifa þennan kork) sá eini sem hef kosið það.
Vox gítarar eru bara bestu og æðislegustu gítara sem til eru. Ég svona spái því að við séum ekki margir hérna á hugi.is/hljodfaeri sem hafa spilað á vox gítar og þeir sem hafa spilað á þá geta líklegast ekki sagt margt vont um þá gítara.
fyrirgefðu mistök mín að hafa gleymt Jackson…. sé ekki hvernig það hefur geta gerst því að Jackson er eitt af eftirlætis fyrirtækjonum mínum… og mosrite líka :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..