okey mig langar að tjá mig.

Ég er orðinn þreittur á þessari hax-menningu í cs samfélaginu altaf er verið að tala um að þessi haxi og að hinn haxi sem er rétt í flestum lilfellum en síðan eru það þeir sem segja hax þegar að þeir eru drepnir á “skemtilegan” hátt þ.a.s í gegn og solleis

Síðan er það þannig að allir eru að haxa til hvess að vera að svindla í tölvuleik þegar að maður þarf bara að æfa sig ég meina þetta er nú ekki það erfitt að ná upp smá skils og síðan þarf bara að koma sér upp taktik o.s.frv… umm að gera að æfa sig með bottum .

Það eru allir orðnir þreittir á haxi og haxvæli líka ég þótt að ég sé núna að væla en endilega látið þetta vera og núna skulum við stofna samtök fyrir óvirka haxara og kala þaug HA Haxorz Anonimus (veit ekkert hvernig anonimus er skrifað) og hafa rás á IRC. Ég meina það þarf að gera eithvað í þessu það er of mikið af haxandi fólki í cs núna.

Hjálpum haxorum og leifum þeim að spila cs á eðlilegan hátt eins og við flest :D


þetta “væl”mitt um hax vona ég að verði flestum sem leiðarljós í cs og vona ég innilega að þessi lesning verði þér lífsreynsla og að þú hættir að haxa.

*Tjáning Búinn.

P.S.
Ég tek ekki ábyrgð á stafsetningarvillum