Mér var sparkað af simnet leikjaþjónunum af showman og bannaður í kjölfarið, aðdragandi þess var sá að hann ætlar að setja de_dust2 í gang og spurði um álit leikmanna á því, flestir sögðu nei. Í framhaldi af því spyr showman hvaða kort þeir vilja spila og stungið er uppá allskonar kortum og á endanum setir hann de_cbble á leikjaþjóninn.
Í næsta korti skrifa ég “restlezz^Hypnot1zed mp3 : hvað ertu að pæla showman :S fkn admin abuse ógeð” við þetta sparkar showman mér og bannar mig.
Spurning mín er sú hvort að þetta sé leyfilegt og hvort rconar eigi að taka sér bessaleyfi til að sparka svona á aðvörunar og eftir sínum eigin geðþótta.
Hefðiru skrifað þennan kork einsog maður en ekki slefandi bavíani þá hugsanlega hefði einhver tekið mark á þér.
Gott hjá honum að sparka þér og næst þegar að þú ætlar að láta þér detta í hug að skrifa kork sem að einhver annar en þú og kærasti þinn les gefðu þér fimm mínútur til að skrifa hann, setja upp og fara yfir svo að þú komir sjónamiðum og skilaboðum þínum skilmerkilega og greinilega fram.
Þegar að ég les þetta sé ég lítið annað en nooba sem að er reiður yfir að hafa verið sparkað og gerir kork á huga yfir því frekar en að gera eitthvað raunverulega í málinu.