Ef þú vissir eitthvað í þinn eldgamla en vanþroskaða haus þá myndir þú vita að celph eru svona 10-20x betri, fearless myndi einn pakka ykkur saman.
Þú ert bara svo fokkin bitur því þú tapaðir í einhverju glötuðu
online móti á móti liði sem er svo langt yfir þinni, þó að spilatími þinn sé held ég hundraðfaldur á við alla í klaninu.
Ef þú vissir eitthvað í þinn heimska haus þá myndirðu vita það að góð lið sem byggist upp á teamplayi, eins og celph gerir, þá er mun verra fyrir liðið að spila með láner. Spencer er búinn að vera í celph held ég á annað árið, þekkir alla spilarana í celph eins og handarbakið á sér. Þó að fallen hafi verið að spila þá kemur það niður á liðinu í heild sinni og liðið er, ef eitthvað, lélegra.
Ég man ekki hvort þú er 27, 30, eða 100ára gamall, þú ert samt án efa tapsárasta manneskja sem ég hef nokkurntíman séð og hagar þér alveg eins og 5 ára lítill krakki sem tapar í riðlakeppninni á Pollamóti Shell í vestmanneyjum.
Taktu nú hausinn út úr illa skeindu rassgatinu á þér, farðu á sjálfsstyrkingarnámskeið hjá dale carnegi og hættu þessu djöfulsins væli.
Bætt við 19. september 2007 - 23:09 á móti liði sem er svo langt yfir þinni
átti að sjálfsögðu að vera yfir getu þinni
die joke