Rosalega eru þið með þroskuð svör.. í öðru hvoru commenti eruði annað hvort drullandi yfir rws eða bara íslenska samfélagið vá talandi um að setja sig á háan hest..
Við erum líka ekkert að væla þetta við ákváðum bara um að hætta í þessu. Cry me a river nVa þið eruð greinilega eitthvað tilfinningarlega tengir þessari keppni og grenjið ykkur í svefn eftir hvern dóm ykkar í leikjum.
Við rws erum greinilega eitthvað andlega þroskaheftir og munum kúka á okkur útí DK útaf því að við hættum í einhverri online deild sem skiptir ekki baun máli..
Maður má ekki benda ykkur á það að þetta er fáránlegur dómur að dæma manni um ballerínu jumpið en WILSON SEM KANN ÞAÐ MEÐ CTRL getur gert það vá þetta er -5 stig.. okei flott það er svindl æði erum hættir því alveg og gangi ykkur bara vel með þessa deild..
En að fá vini sína til að væla yfir svona anskotans bulli er nátturlega toppurinn á því að vera sorglegur eigum við rws að hringja í alla og segja sögur um hvað þið eigið eftir að tapa öllum leikjum í online keppninni..
Svo að þið dirfist til að segja að við látum barnalega líttu í þinn eiginn barm..
Kannski að óðinn skaut á einhverja taug hjá ykkur með að segja að þið grædduð á þessu og komust í 1 sæti vegna þess… auðvitað segir einhver sem er ranglega dæmdur eitthvað svoleiðis.. en að taka þessu eins og hann hafi tekið af þér/ykkur höndina
er nátturlega bara barnalegt og svo erum við barnalegir? okei.. svo er shayan og félagar rústa okkur í ræðukeppni með comeback sem tengist ekki málinu sem við vorum að tala um og svo komiði ykkur saman á vent um nótt og semjið saman ræðu til að drulla yfir okkur og lýsa yfir því hvað við munum sjúga útí danmörku..
EKKI ÞÁ HORFA Á LEIKINA OKKAR.. erum ekkert að biðja ykkur um að styðja okkur.. bara ekki hugsa um að þið hafið bara leifi til að fokking láta alla aðra vera eins barnalega og ykkur..
Og toppurinn er að delux kemur svo á irc og huga og byrjar bara að segja að við erum ekki velkomnir á hive invite og næstu icelandic online keppnir.. hann veit ekkert um þetta nema í gegnum félaga sína..
Svo rættlæta allir þessir “pro” með að segja bara já þessir gaurar eru tards útaf þeir vita ekki rass um málið.. PRUFAÐU AÐ LESA ÞAÐ SEM ER SAGT VIÐ ÞIG OG EKKI BYRJA AÐ VÆLA STRAX UM AÐ VIÐ ERUM BARNALEGIR OG ÓÞROSKUÐ SVÖR.
Viljið þið, rws. Segja mér, hvar í FJANDANUM ÉG Á AÐ TROÐA KÍLÓMETERS LANGRI BUNU AF KJAFTÆÐI FRÁ YKKUR ÞARNA INN Í DAGINN MINN?
Tekur þessu strax sem kjaftæði útaf þúrt búinn að ákveða dóminn strax okei flott.. drullaðu yfir okkur
Hættu þessu helvítis væli krakka andskoti og farðu bara eftir reglunum, þetta kemur frá shayinn the almighty pro sem er svo þroskaður miðað við okkur hina tardana..
PRUFIÐ NÆST AÐ HUGSA ÁÐUR EN ÞIÐ TALIÐ OG VÁ LÆRIÐ AÐ COMMENTA
KV. STEBBZ
þið getið alveg commentað þetta en ég jarða ykkur alla útaf þið kunnið einfaldlega ekki að svara.