hann er kannski að eyðileggja söluna en ef ég væri að kaupa svona kort væri ég mikklu frekar til í að vita þessar upplýsingar, ég er með svona kort og fps droppa mikið í 1.6 og ætla að fá mér betra kort.
þá ert þú að gera eitthvað mikið vitlaust.. ég er með 100 stable fps í 1.6 1800 fps í timerefresh (horfandi á vegg) og ég er með 80-150 í fps í source rokkar þarna vel á milli en source er mjög vel spilan legeur hjá mér.. hef aldrei fundið fyrir neinu veseni og ég droppa ekki nema í 3-4 smoke'um
Ég get sagt þér það að ég get verið með margt uppi á skjánum og unnið á mörgum forritum og spilað í stable 100fps það er kannski bara tölvan þín sem er drasl.. ég veit ekki en alla vegana lagga ég ekkert í 1.6 ég lagga á stærstu svæðunum í source en ekkert mikið held 50fps.. og ég lagga ekkert í wow.. þetta eru leikir sem ég er búinn að vera að spila á þessu korti og það hefur bara verið að standa sig vel :)
aha.. ég veit að það er á att held ég á 19þ en þar sem þetta er nýtt kort ætti ég að fá 15þ en það fellur svo í verði að ég sel það á svona 8k eða eitthvað :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..