Tjah, ég vil nú ekkert vera blanda mér um of í þessar awp umræður en ég vil bara svona skjóta því hér inní að ég hef verið að spila mikið með nokkrum af þessum ofantölu so called awp-hórum og þeir eru að pulla kannski 15-25 frags í hálfleik með wappanum á móti liðum sem ekki kemust áfram í “Cs- aukakeppnina” á skjálfta. Yfirleitt þegar ég geri slíkt hið sama þá endar maður mjög auðveldlega með gott score. En þegar andstæðingarnir eru orðin lið á sama mælikvarða og Ice, drake, diG, 7 og adios þá þíðir lítið að reyna þetta. þeir eru einfaldlega miklu betri með wappa sem og aðrar byssur. ef lið skipað einungis mönnum á borð við þessa ofannefnda (alonzo, crowder og alla þessa) tæki á móti liði eins og Ice og einungis awp/pistols leyfður þá ættu þeir engu að síður ENGAN séns what-so-ever að taka Ice. Staðreyndirnar liggja fyrir. Þessi lið lenda í top5 á skjálfta vegna þess að þau eru betri en hin og það á einnig um awp. Þó einhver polli gæti tekið ace á landsliðið í awp_rats, þá þýðir það ekki að sá sé betri en þeir með awp.
… þegar þið eldist þá skiljiði þetta ;)
… keep on dreaming…