ég var að keupa mér hest og þegar að ég reyni að fá hann til að tölta á lullar hann bara. er einhvað sem að ég get gert annað en að fara með hann í tamningu eða einhvað svoleiðis, einhvað sem að ég sjálf get gert? Svar sem fyrst væri mjög gott
farðu með hann í fimi æfingar, fáðu hann svo á stytt fet og gerðu það nokkrum sinnum passa bara að leyfa honum aðeins að slaka á á milli. síðan þegar þið eruð orðin nokkuð sleip á stytta fetinu kvettu hann þá aðeins áfram og reyndu að fá hann upp í töltið. en passaðu þig að gera bara ekki of mikið í einu ;) þetta er ekki auðvelt fyrir hestinn ;)
“þú mátt alveg hafa þína skoðun en mundu bara að þín skoðun er röng.”
ég ætla reyna sleppa að skrifa heila ritgerð hérna og segja eitt gáfulegasta svar sem hægt er að finna… Farðu á reiðnámskeið eða í einkatíma… ;)
Það vorgar sig langbest og þú lærir meira en hérna á huga, og þá af eigin reynslu. Einnig er fólk með mismunandi aðferðir hérna á huga og þú þarft að finna þína aðferð, reiðkennari getur oft hjálpað manni við það… ;)
Svo ég segi : skelltu þér á reiðnámskeið og hafðu gaman =)
Næst þegar hesturinn verður járnaður, láttu þá stytta afturhófana eins og hægt er og taka sem minnst af framhófunum, ég meina það þetta gerði kraftaverk fyrir klárinn minn sem var full skeiðlaginn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..