bekkpressu bekkur
hvar er hægt að kaupa svoleiðis? o:
Ég vil fyrirbyggja þann miskilning að ég sé að reyna pirra þig útaf ekki neinu. Mér finnst kommentin þín í þessum þræði bara ekki í samræni við mína skoðun.
Og þó ég sé meðalmassaður, þá hef ég ekki rétt á að senda myndir af mér inn á áhugamál sem gengur út á vaxtarrækt eins og svo margir aðrir?
Er það bara Ronnie Coleman og þannig gæjar sem hafa rétt á að sýna árángur, kannski?
Og talaði ég nokkurtímann um það að ég þyrfti að vera í meðferð eftir grasneyslu? Eða ertu að tala um Transformation Of The week og heldur að ég hafi verið einhver hasshaus sem byrjaði að lyfta? Ég held að það sé ekkert að því að segja mína sögu á lyftingarsíðu þarsem enginn þekkir mig og ég er bara one in the crowd, kannski það hafi áhrif á einhvern. Second that, það HAFÐI áhrif á einhvern. Tugi manna hafa addað mér og sagt hvað þeim fannst gott að finna einhvern sem hafði verið í sömu sporum og þetta væri innblástur fyrir þá.
Ég ætla núna að setja mig í þín spor:
Þú mátt ekki skrifa á netinu af því þú ert bara meðal-greindur.
Dæmir aðra að þeir séu fáránlegir og viti ekki neitt, þó þú sért með greindarvísistölu á við skónna sem þú gengur í.
Sérðu hvað þetta er fáránlegt?