er ekki orðið löngu tímabært að banna þennann zophonias?
Maður er orðinn mjög þreyttur á þessum zophonias og mér skilst á privat messages frá honmum að stjórnendur ætli bara að býða eftir að hann fái leið á þessu…
fynst fólki hann í alvöru fyndinn? ég verð að játa að eftir að ég las eftir hann þá hló ég oft mikið. en þegar hann fór að senda mér klúr skilaboð undir nafninu Alli þá hætti ég að hlæja af honum
alveg ótrúlegt… maður má ekki hlægja þá er maður óþroskaður ef ég er óþroskaður þá er zoph ennþá í pungnum á pabba sínum fatta ekki hvað er fyndið við hann
Sko, mér fannst hann fyndinn þegar hann var “Pongolle” því þá sameinuðum við fundum báðir fyrir hatri í garð Carrera, þá var hann fyndinn. Nú er hann böggandi.
Finna bara út ip töluna hjá honum og kæra hann því að eins og þið vitið þá er hann að STELA! kennitölum það má ekki og síðan er hann með ósiðlegt klám í undirskrift sinni! Ekkert mál ég myndi óska þess að stjórnendur myndu allavega láta lögregluna vita af því að þessi ákveðna Ip Tala sé að stela kennitölum, Þá myndi vonandi einhvað ske..!! Allavega síðan hef ég heyrt að zophonias sé spikfeitur krakkadjöfull.. :S!
Hann notar þessa ólöglegu útgáfu, ég er fullviss um það. Hann hótaði mér á IRCinu með að nefna nöfn í fjölskyldu minni og svo vitlausa adressu, adressan sem er í þjóðskránni 2003 eða 02. Ég er með IP töluna hans btw, ekkert mál að tracea því ég hef nokkuð góða ástæðu til þess.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..