Kæru hugarar.
Hvað fer mest í taugarnar á ykkur á huga?
Þarf ekki að vera nein sérstök ástæða fyrir því.
Það sem fer mest í taugarnar á mér er þegar fólk byrjar korkana sína á “jæja” eða “þannig er mál með vexti” og ég hef ekki hugmynd af hverju.
ÁRNI, ONE OF US! ONE OF US!
…sjálfsögðu stjórnin hér sem stingur alltaf puttana í bæði eyrun þegar ég legg hér inn góðar hugmyndir sem ætti að vera öllum til gagns.
Þótt að hugmyndin sem að þú sendir inn sé ekki sett upp, eins og þessi helvítis takki þinn, þarftu ekki að gera svona mikið mál úr því.
Hversu oft helduru að einhver hugmynd sem kemur inná hugmyndakorkinn verði að veruleika?
Það gerist ekki oft..
Þú ert 30 ára? Eða e-ð um það..
Sýndu smá þroska!
Hugmyndir mínar virka auðvitað ekki alltaf þegar heimskingjar sem kunna ekkert og ráða ferðinni hér á huga.is vilja fá að ráða öllu…
..ég tel mig vera nógu þroskaðan allavega þroskaðri en heimskingjarnir sem halda að þeir viti allt hér.
Stjórnendur eru stjórnendur! Auðvitað stjórna þeir!
Mér finnst hugi vera ágætlega stjórnaður. Enda er hugi.is staður sem ég heng mikið á..
Ef að hugi væri ekki með stjórnendur, þá væri þetta ömurlegt!
Stjórnendur huga eru nú ekkert sérlega heimskir, enda allir (flestir?) með þroska til að stjórna!
Hahaha..
Þú ert með þroska á við 11 ára krakka!
Flestir hérna eru mikið þroskaðari en þú..
Svo ertu með eitt mesta egó sem ég veit um!
Plís, gerðu hugurum greiða! Þroskastu!
Úff..Yndislegt að koma þessu frá sér!
Regla
5. Haga skal notkun í samræmi við góða siði og umgengnisreglur sem almennt eru viðurkenndar á Internetinu. Ærumeiðingar, tilhæfulausar ásakanir og árásir á aðra notendur eru ekki liðnar. Þursar(e. “Trolls”), þ.e.a.s. þeir sem hafa það eina markmið að koma af stað rifrildum, eru ekki umbornir. Stjórnendur áhugamála og yfirstjórnendur huga meta það hverju sinni hvort viðkomandi notandi sé að þursast eður ei.
“Ég er gleðikonan hanns Bigga”