Mér þykir þú taka fulldjúpt í árinni með því að kalla þetta fólk heimskt þó að það sé ekki sammála þér.
Auk þess sem að flestir eru ekki fylgjandi keppninni sjálfri, heldur aðeins andsnúnir hinni alltof harkarlegu framkomu þessara kvenna í garð Unnar Birnu.
Ég verð að lýsa mig sammála öllum ofantöldum nema þér, og fordæma fordæmingu þessara kvenna, sem þykjast vera femínistar. Fyrir mér eru þetta ekki nema bitrar beyglur, og mega fyrir mér fá flatlús í alla sína órökuðu parta.
Ég vil hinsvegar einnig nota tækifærið og óska Unni Birnu innilega til hamingju með árangurinn, þetta hefur varla verið létt.
Með því að hjálpast að náum við árángri, en það er einmitt svona leiðindi og niðurrifsstarfsemi sem sundrar okkur. Svona rugl eins og þessar kvensur eru með á hvergi heima, ekki einu sinni á leikskólunum.
Munið svo bara krakkar mínir, að ill ummæli geta eyðilagt alveg fyrir fólki ánægjuna af því sem það gerir vel. Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.