ég er allavega eiginlega ekkert búin að stækka síðan ég var 15 - 16 ára ef það hjálpar eitthvað… annars held ég að það er eingin örugg aðferð til að sjá það út
Já, getur farið til læknis og látið hann skoða vaxtalínuna þína. Þá færðu út hversu stór þú verður (með réttu mataræði og öllu). Veit ekki hversu mikið mál er að athuga þetta.
ég er 18 og er 172 cm :) finnst það bara fínt. sumar stelpur í skólanum mínum eru samt stærri en ég :/ mér finnst ljótt þegar stelpur eru hærri en 179 en þær geta því miður ekkert gert af því. kærstan er um 162 og við erum í fullkomri hæð við hvort annað. :)
jah Cindy Crawford á víst að vera þessi hæð, kannski fullkomna “super model” hæðin, annars heyði ég þetta bara í einhverri ljóskumynd, Clueless (geðveik mynd btw) perhaps… eflaust bara einhver algjör steypa
já mælir þig alltaf einu sinni í mánuði, þegar tölurnar fara að minnka þá veistu hvað þú varst ca hár þegar þú varst stæstur og þá veistu hvenar þú varst fullvaxta.
Ég var held ég 172 í lok 9 bekkjar. Línuritið hjá skólahjúkrunafræðingnum um hæð mína síðan ég fór í grunnskóla, fór næstum því 90° upp í 10 bekk og uppúr.
Er ekki málið að þú stækkar bara voðalega lítið miðað við það sem var áður? Ég stækkaði t.d. um 3 cm á einu ári og hélt eftir það að ég væri hætt að stækka en ég er alveg búin að bæta við mig svona sentimetra á þeim þrem árum sem eru síðan.
Ég er nú bara 1,67 =( Er í áttunda…var alltaf stæðst í bekknum en svo fóru strákarnir að stækka *grr* ;) Strákarnir eru nú samt algjörir tittar í bekknum mínum (er í áttunda).
Ég er nú bara 162-3 sem reynist mér bara ágætlega, allt í lagi kannski að ég myndi stækka örlítið til að komast hjá því að þurfa að stytta allar buxur sem ég kaupi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..