gærkvöldið var meira og minna glatað haha :D jámm soldið leiðinlegt að komast ekki hér inn en maður lifir alveg sko… bara verst að eila allt sem kom á síðuna í gær er ekki inná!!
ójá! Það er ótrúlegt hvað drengurinn fór vel með hana… og hélt ég nú að ég færi vel með dótið mitt… geymi lófatölvuna mína t.d. alltaf í töskunni sinni og multimedia spilarann minn alltaf í töskunni sinni og með skjáhlíf og strýk af honum, en það sést e-h veginn alltaf á því að það hafi verið notað…. ég skil ekki drenginn hvernig hann heldur þessu svona vel! Allavegana thumbs up fyrir þá sem eru að spá í að fá sér eitthvað frá honum!
Hann er snyrtipinni dauðans. Hann var með einhvern hreinsilögur sem hann sprautaði á hana í hvert skipti þegar hann hætti að nota hana (4 skitpi, að hans sögn :)) og gengur frá þessu eins og gulli.
Að einhver hafi selt eitthvað eftir að hafa notað það í 4 skipti (nema það sé eitthvað ávið tjaldvagn eða geimskutlu) er bara ástæða til að kaupa það ekki.
Já, ég skildi ekki allveg afhverju hann var að selja hana… en er samt feginn að hann seldi mér hana… en já, spurning hvor maður fái spreyið hjá honum =)
Hehe vá ég vissi ekkert hvað ég átti að gera af mér á netinu, fékk smá fráhvarfseinkenni :P En hey, ég skrifaði einn kork í gær svo bilaði hugi og núna er korkurinn horfinn, kom þetta líka fyrir einhvern annan?
Ég fór að huga að huga og leiddi hugann um allt það sem hefur flogið í gegnum hugann á meðan ég hef verið að huga. Hugsanlega hefur hugi haft heilmikil hughrif hérlendis, hugið að því!
Nei, ég sá rétt áður en ég skrifaði eitthvað orðið rafmagnsleysi en ég meinti að ég hefði ekki heyrt neitt merkilegt … rafmagnsleysi kemur og fer án þess að gera neitt …
Eruð þið virkilega svo einmana og aumkunarverð að dagurinn ykkar eyðileggst þegar Hugi, sem er btw orðið alveg hundleiðinlegt, ómálefnalegt og sorglegt vefsvæði, hrynur?
Ég dó næstum úr aðgerðaleysi. En ákvað bara að fara að læra undir próf í staðinn, svona til tilbreytingar. En er hætt núna þar sem að hugi er kominn aftur!! :)
Lífið mitt var nú bara ekkert öðruvísi en vanalega.. O.o Hugi.is er upphafssíða mín, svo hvert sinn sem ég opnaði vafrarann sá ég að hún var ekki uppi, reyndi svosem ekkert sjálfur að fara á hana.
Annars bara.. gerði ég eeeekkert annað en vanalega.
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..