“Samkvæmt alþjóðlegum lögum þá er hægt að setja á viðskiptabann við þjóð sem að getur ógnað heiminum. Það var Saddam Hussein sem að kom þjóð sinni í þá stöðu, og því var það honum að kenna. Ég var búinn að segja þetta.”
Endilega lestu þetta
http://www.un.org/News/ossg/sanction.htmViðskiptapann er ákveðið af sameiuðuþjóðunum hvort það er notað eða ekki, s.s. þeirra ákvörðun.
“Flestir sérfræðingar frá bæði Evrópu og bandaríkjunum telja að hann sé ekki en þá við völd. Af hverju að hafa mann á flótta við stjórn þegar að næsti maður getur tekið við ? Jafnvel ef að hann er við stjórn, þá tekur bara næsti maður við þegar hann er drepinn. Ekki beint hægt að segja það sama um forseta Íraks.”
Ómögulegt að segja, það er áættlað að um 2/3 al quaeda hafi verið fjarlægður og óvisst um restina þar sem það eru hundruðir eða þúsundir meðlima út um allan heim.
“Afghanistan var einungis út af 11.september. Á meðan írak var BÆði út af ógn Saddams við nágrannaríki, og til þess að frelsa Írösku þjóðina.”
Hvaða ógn var Saddam við nágrannaríki sín?
“Ég vildi fyrst að þeir myndu bíða nokkur ár og fá samþykki Sameinuðu Þjóðanna, þanga til ég byrjaði að afla mér upplýsingar um Evrópuríki og af hverju þau eru á móti stríðinu. þessum löndum gæti ekki verið meira sama um Írösku þjóðina á meðan Saddam selur þeim oliu í Evrum.
Það var búið að gefa Saddam mörg ár til þess að breyta stefnu sinni, og fyrir stríðið fékk hann lokatækifæri til þess að segja af sér sem forseti. ”Samvinna“ hans með Sameinuðu Þjóðunum voru bara blekkingar, þær fengu aldrei fullan aðgang að þeim svæðum sem þær vildu. ”
Sem evrópubúi þá hefði ég haldið að þú mundir skilja nauðsyn þess að virða ríki annarra landa. Það hefur ekki verið seinustu tugi ára að einhverjir utanaðkomandi ráði hver stjórni viðkomandi landi. Þessi grunn hugsun er partur af sáttmála sameinuðuþjóðanna.
Það að þú segir að hann hafi haft mörg ár til að sanna sitt mál er að vissu rétt. En gallinn er bara sá að hann þurfti að sanna að hann ætti engin wmd's. Það var bara svoldið erfitt ef að hann þurfti að sanna að hann ætti ekki það sem hann átti ekki. Viss blekking var til staðar að sjálfsögðu því að Saddam hafði mestar áhyggjur af Iran og að ef þeir mundu ráðast á Iraq í frammhaldi af stríði þeirra. Ef að Iran hefði verið 100% visst um að Iraq ætti engin wmd's og að her þeirra væri í 1/5 af styrk sem hann var í persaflóastríðinni þá er aldrei að vita hvað hefði gerst.
Þetta með að Saddam ætti að segja af sér var 100% krafa frá bandaríkjamönnum sem fór aldrei í gegnum sameinuðuþjóðirnar. Ástæðan fyrir því að sú krafa var gerð var útaf því að stuttu áður hafði Iraq sent sameinuðuþjóðunum risastóra skýrslu um efnavopn þeirra og voru bandaríkjamenn hræddir við að hún yrði tekin gild um að að þeir hefðu eytt öllu. Og að lokum, lestu um skoðanaliðið, mánuðum fyrir stríð fengu þeir fullan aðgang að öllu sem þeir vildu skoða og voru að hrósa Iraq fyrir samvinnuvilja.
“Já þessi 600.000 manns sem að dóu í stríðunum hans myndu örugglega segja þér það. Og líka þau sem að dóu út af viðskiptabanninu.
Ef að vinur minn (sem er hommi) myndi búa í írak undir stjórn Saddams, þá yrði það löglegt að drepa hann fyrir kynhneigð sína. Systkini hans sem að búa í dag í Baghdad geta núna farið í mótmælagöngur eins og þau vilja og notað tjáningarfrelsið sitt, áður hefðu þau verið drepin fyrir skoðanir sínar sem að Saddam er ekki sammála. Er þetta ekki ógn ?”
500.000þús vegna íran stríðsins, 100.000 útaf öðru og allt á 25 ára valdatíð. En var saddam ógn við einhverja utan írak… það er einmitt málið, sameinuðuþjóðirnar koma innanríkisvandamál ekkert við.
Ertu s.s. að segja mér að þú mundir styðja stríð við Egyptaland?