Ég sendi inn smásögu þangað og hún var samþykkt eftir einhverja daga … komst aldrei á forsiðu og fáir lásu hana þar afleiðandi. T.d er ég að bíða eftir grein að verða samþykkt á survivor … sendi hana fyrir 25 klst …<br><br>
Það áhugamál er í svo dauðum höndum að þú ert heppinn ef hún kemur inn í þessari viku. Ég hef lagt inn kvartanir sb. þetta áhugamál og admina þar.<br><br><font color=“#FF0099”>Kveðja, Hrannar Már.</font
Já, Abigel er ekkert að make það að vera stjórnandi á svona mörgum áhugamálum. Hún er stjórnandi á Bókmenntir og Listir, Dulspeki, Dægurmál, Farsímar, Handbolti, Idol, Jaðarsport, Klassík, Ljóð, Smásögur, Stjórnmál og Syndir. Það er eflaust erfitt að vera stjórnandi á 12 áhugamálum.<br><br>kv. Agga
OG SÍÐAN ER HENNI BARA KASTAÐ Á KORKINN Á ÖRSÖGUR ÞRÁTT FYRIR AÐ UPPFYLLA ÖLL SKLIYRÐI FYRIR ÞVÍ AÐ VERA SAMÞYKKT SEM GREIN Þ.E. AÐ VERA MEIRA EN HÁLF BLAÐSÍÐA EÐ LENGD VAR RÉTT TÆPLEGA EIN ÞETTA ER EKKI FOKKIN FYNDIÐ EG VIL NYJAN ADMIN NUNA!!!!!!!!!!!!<br><br>Betra er rapp en rokk.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..