Félagi ég veit ekki betur en ein sú þekktasta rökræðikeppni á íslandi snúist einnig út að að skerða ímynd mótherja þins og heitir sú keppni Morfís, og maður fær stig fyrir það að skemma mannorð mótherjans. Svo það að maður meigi ekki hitt og þetta í rökræðum er kjaftæði því sá sem kemur með betri rök og er líklegri til að vera sá sem fólkið trúir er betri rökræðumaður ekki sá sem gerir eithvað eitt sem á ekki að gera.
Rök þín eru útí hött, því það eru jú eigilega fleirri svartir sauðir sem koma til landsins en hinir sem gera eithvað af viti og þessir svörtu sauðir eru þá að eyðileggja ímynd hinna svo það væri jú bara betra að banna flestum að koma nema þeim sem virkilega er þörf á (vel menntuðu vinnufólki) ekki einhverju fólki sem kaupir sér konu á netinu giftist henni því hann fær aldrei konu, segir að þetta sé ást en er í raun bara kjaftæði, flitur svo fjölskylduna hennar inn sem er öll án vinnu og neitar að tala íslensku. Þetta er einkennandi fyrir vissa hópa samfélagssins og oftar en ekki eru það mjög “einmanna” karlmenn sem standa í þessum bransa og maður sér oft hvort konan sé keypt eða ekki bara að sjá þau labba saman því ef þetta er ást þá er hún seld í pökkum.
Auðvitað er óþolandi fyrir okkur sem íslendinga að vera gefa einhverjum útlendingum tækifæri að koma í landið okkar sem okkar forfeður blæddu fyrir að byggja, sviti og tár lögð í þetta saga okkar og erfiði allt í gegn til að halda uppi þessu velferðarkerfi sem þeir eiga ekki grænan í. Koma hingað með “gófúslegu” leifi sem einhverjir apaheilar gefa þeim og byrja á að ræna útvarpstækinu þínu. Þeir hirða hluta af skattpeningunum þínum og hluta af alskonar drasli sem ætti að renna til fólks sem virkilega þyrfti á þessu að halda. Við eigum nóg af aumingjum nú þegar sem þurfa á bótum og hjálp, féló heldur uppi hálfri þjóðinni og það er óþarfi að flitja inn nóg af aumingjum til að bæta við þetta safn, þó svo auðvitað eiga hellingur af þessu fólki rétt á sér en bara það sem er að vinna fyrir sér og nennti að gera eithvað í heimalandi sínu svo sem mennta sig.
Allavegna færi ég ekki til Asíu og opnaði viðbjóðabúð sem selur bara slátur og hrútspúnga, neita að tala þeirra mál neita að fá mér vinnnu neita að mennta mig og ætla bara að fá þá til að læra íslensku, í alvöru maður þarf að pannta mat á ensku á Mc donalds hérna á íslandi sem er fukcing skandall en þér finnst það alltílagi að þetta bitni á okkur því við erum allt fólk, getur þetta fólk ekki bara verið með þessa aumingjastæla heima hjá sér ? lifað á sínu féló krappi og leift okkar aumingjum að fá sinn part af kökunni ?
Ætti þá ekki að reka alla glæpamenn úr landi?
Nei af því það eru glæpamenn á íslandi þá skulum við líka flytja þá inn því þeir eru allir fólk. við meigum ekki dæma allt fólk, afhverju ekki bara að flyta inn raðmorðingja líka ? þeir eru líka eflaust ágætisfólk og ekki vill ég vera fordómafullur þeir drepa einn og einn en eru fólk.
Allavegna kunni ég betur við íslandið mitt áður en helling af útlendingum komu hérna, einhverja litháamafíjur með dópið sitt og allur andskotinn að troðast hérna inn með sitt kjaftæði að gera ekki neitt nema mergsjúga íslenska ríkið.
En eins og einn gáfaður maður sagði: ,,I rest my case''
Það var enginn gáfaður maður sem sagði þetta, þetta er bara lögfræði setning sem er tít að nota þegar komið er framm með eithvað lykilgagn til að höfða til kviðdómarins.og ég þvori að veðja aleigunni uppá að þú getur eflaust ekki nefnt einn gáfaðann mann sem hefur látið þessa setningu útúr sér
Ekki vera svona siðblindur að halda þetta verði bara betra eftir því sem það koma fleirri…. þetta var fínnt meðan það var hægt að telja þetta undir þúsundum og þetta var með fiskivinnu.