Ég bendi hvergi á ummæli Watsons sem enn “eina sönnina” fyrir að aðskylja kynþætti, ég bendi á ummæli Watssons sem enn eina ástæðu þess að hæðast að skrípaleiknum sem tálsýn “jafnréttis” (að hæfileikar allra séu jafnir og engin lífræðilegur munur sé á milli kynþátta) skapar í veruleika okkar. sbr:
Það er ekki annað en hægt að hlægja dátt að skrýpaleiknum sem tálsýnir nútíma samfélags skapa í veruleika okkar, hin hlægilega leit eftir því að allir séu “jafnir” ásamt því að allt mannkynið sé bara “eitt kyn” sýnir okkur en skrípaleikurinn felst í því að einn daginn er Watson virtur vísindamaður og góður fyrir mannkynið en næsta er hann óvinur þess því hann lætur í ljós skoðun sem fellur ekki að ríkjandi siðferðispólitík nútímans.
Korkurinn er meira að gagnrýna heimsku jafnréttishyggju en nokkuð annað, auk þess að benda á það að viðurkenna mismun kynþátta og sem veruleika og vilja aðskilnað þeirra sé ekki endilega tákn um rasisma. Lestu korkinn aftur þú virðist heldur skilingssljór og illilega fullur af sjálfum þér:
…hvernig þú grefur upp hluti sem virðast styrkja heimsmynd þína og heldur þeim uppi sem heilögum sannleika einfaldlega vegna þess að þú vilt að þeir séu sannir. Það má enginn vera óssammála þér afþví að þá eru þeir eins og áður hefur komið fram heilaþvegnur tíkur vinstra-liberalisma. Að þú skulir ekki átta þig á þessari hræsni þinni er bara annað glimrandi dæmi um það hversu andskoti þver þú ert..
Já þú virðist geta gert mér ýmislegt upp af þessum tveimur korkum, heimsmynd, reiðilegakynþáttapólitík og heilagan sannleika. Málið er að þú getur hvergi bent á rasisma af minni hálfu í þessum þráðum, aðeins andstöðu gegn fjölmenningarhyggju og hugsunarlausri kynblöndun. Eina manneskjan sem ég hef kallað heilaþvegna vinstri-liberalista tík á þessum korkum ert þú, og virðist ég hafa hitt á ansi viðkvæma taug því svör þín einkennast mun meira af einhverskonar persónulegri gremju heldur en rökstuðning við að ég hafi svona illilega rangt fyrir mér: með það að jafnrétti sé þvæla og kynþættir séu betur varðveittir aðskildir. Umræður á huga snúast ekki vinsældir, þannig plís slepptu því að gera mér upp fleiri persónueinkenni sem eiga að sýna fram á hversu “þver” og mikið “fífl” ég sé, það hreinlega virkar ekki.