með hverjum korki sem þú póstar langar mig alltaf meir og meir að lemja þig og þína krakka, ég vorkenni börnunum þínum fyrir að hafa þig sem móðir, ég væri löngu búinn að skjóta mig ef ég væri þau(ef þau hafa ekki gert það nú þegar)
Bætt við 12. nóvember 2007 - 23:13
og bíddu, hvað finnst þér í lagi að hlusta á ef ekki metal? kannski rapp og þannig drullu? eitthvað eins og snoop dog, 50cent og þannig? því að ef að það er einhver tónlist sem leiðir til heilaskemda fyrir börn þá er það þessi rapp tónlist!, meina, þú hlytur að hafa séð myndbönd með þessu rapp drasli áður, þar er ekki sungið um neitt annað enn kynlíf, nauðganir, dópneyslu og þannig kjaftæði, og í myndböndunum eru oftast 10naktar konur inní því. þannig að mér finnst mjög ólíklegt að rapp tónlist sé eitthvað hollari fyrir börn heldur enn metall.. og varst þú einhverntíman að segja að world of warcraft sé slæmur fyrir börn? það er án efa mesta rugl ever, það getur verið mjög fræðandi og gott fyrir heilann á allar vegur, ef börnin sem spila eiga við að stríða “WoW fíkn” þá er hægt að stilla parental control þannig að accountið sé aðeins opið visslengi á dag..