Ég er nýr spilari í þessu áhugamáli, þannig að það getur vel verið að ég sé að stynga upp á einhverju sem tíðkast nú þegar. En ég var að velta fyrir mér hvort að fólk skrifaði, jafnvel bara í hausnum á sjálfum sér, eithvað “fluff” í kringum herinn sinn fyrir spilamót? Sem gamall roleplay-ari tel ég það yrði mun skemmtilegra að vita eithvað um persónuleika hersins sem þú ert að fara að keppa við. Það gæfi af sér mun skemtilgri orustur.
Þannig að ég vill stynga upp á því að spilarar geri sma “Fluff” um herinn sinn. Bara nokkrar línur, saga, markmið og nöfn á herforingja og persónum. Svo væri hægt að skiftast á þessum upplýsingum fyrir orustur. T.D. á mótinu 17 & 18.
Persónulega fynnst mér mun skemmtilegra að berjast við 3rd artillery division of the kings Magnus army (Dwarfs shooty army) sem flæktust frá megin herdeildinni eftir tapaða stórorustu, þar sem King Magnus dó, og eru eftir fremsta megni að reyna að komast aftur heim. Heldur en að berja á einhverjum dvergum með margar byssur. Ég yrði líka mun sáttari við ost í hernum (Cheese) ef það er útskýring á honum.

Hvað fynnst ykkur?
Gorkamorka