Eins og er búið að koma hérna áður,
Þá er alger óþarfi að vera koma með einhver skítköst að því að hann nær ekki “one shot”,Til að geta það þarftu að vera með 8/8 netherwind,Damage trinket og Berserking Buffið,
Og ef þú ætlar að fara gera grín að druid sem er ekki einu sinni level 60 með Green/blue Eq Vs Epic gaurum og dó,
Þá hlítur lífið þitt að vera mjög tómt,
Það var eingin að NEIÐA þig að horfa á þetta,
Þú hefið alveg geta Bara EKKI horft á það og hefðir bara EKKI komið með einhver leiðinda comment.
Bara sleppa öllum þessum stælum og segja í staðin fyrir “ ojj þetta var ógeðslegt varst nauðgaður af beljum í Av ”
eitthvað eins og “ góð tónlist en það sem mér fynst er bara að sýna næst þegar þú vinnur einhvern :) ” eitthvað þannig er ekki erfitt er það ?.
Og já að fara í Bear form þá ertu að fá auka 1200-1500 hp, Og besta leiðinn til að drepa shadow priest er að OOM-a hann Svo fara í cat form,
Og þegar þú tekur upp þitt næsta myndband þá væri fínt að sjá meira en eitt Av ^^,
Og já þegar þú ert kominn á 60 og ert ekki í neinu End-game guildi,
Til að fá fínt gear til að pvp-a farðu í scholomance ( eingan rouge með þér )og taktu all Leather Settið sem heitir held ég Carvadius aðalega Attack power og stam,
Þegar ég var að byrja með druidinn minn gerði ég það og var að ná 1000 í crit á Cloth,leather stundum mail,
Og já eitt annað þið þarna sem gerið ekki mikið annað en að níðast á fólki sem gerir ekki allt eins og þið viljið,
Main Roleið Hjá Druids er að Heala þannig hann er ekki upp á sitt besta í Feral, Þannig þið meigið alveg leggja niður öll skítköst þau eru görsamlega óþarfi,
Og þið ættuð að vita þetta.